Landmark Plus

Landmark Plus được đánh giá là một trong những dự án thành công nhất trong quần thể “Khu đô thị đáng sống hàng đầu” Vinhomes Central Park nói riêng và của thương hiệu Vinhomes nói chung. Ra mắt năm 2016 và thu hút số vốn đầu tư “khủng” 30.000 tỷ đồng, mặt bằng tòa Landmark Plus được ưu ái đặt tại vị trí “trung tâm của trung tâm” Sài Gòn – mặt đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh.

Vị trí

Landmark Plus được đánh giá là một trong những dự án thành công nhất trong quần thể “Khu đô thị đáng sống hàng đầu” Vinhomes Central Park nói riêng và của thương hiệu Vinhomes nói chung. Ra mắt năm 2016 và thu hút số vốn đầu tư “khủng” 30.000 tỷ đồng, mặt bằng tòa Landmark Plus được ưu ái đặt tại vị trí “trung tâm của trung tâm” Sài Gòn – mặt đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh.

Nhờ thừa hưởng vị trí giao thông thuận tiện của Vinhomes Central Park, Landmark Plus cư dân có thể dễ dàng tiếp cận nhiều công trình dịch vụ lớn cũng như các quận trọng điểm của thành phố như:

  • 2 phút đến tuyến Metro số 1 (Bến Thành – Suối Tiên)
  • 3 phút tới Khu đô thị mới Thủ Thiêm
  • 5 – 10 phút tới trung tâm kinh tế quận 1 và quận Bình Thạnh
  • 20 phút tới Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất

Tiện ích

Bên cạnh tọa độ “vàng” kết nối vùng hoàn hảo, mặt bằng Landmark Plus Vinhomes Central Park được quy hoạch đồng bộ, liền kề với các khu vực chức năng quan trọng nhất của dự án, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ trọn vẹn cho cư dân thời thượng.

Hệ thống y tế – chăm sóc sức khỏe đạt chuẩn 

Với mục tiêu kiến tạo hệ sinh thái khép kín “tất cả-trong-một”, chủ đầu tư đặc biệt chú trọng vào các tiện ích thiết yếu để đảm bảo cho cư dân một cuộc sống toàn vẹn nhất.

Trong đó, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Central Park được quy hoạch ngay gần Landmark Plus, là nơi tập trung đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao trên khắp cả nước cùng sự đầu tư bài bản về hệ thống trang thiết bị khám, chữa bệnh tiên tiến hàng đầu. Do đó, Vinmec Central Park luôn là điểm tựa chăm sóc sức khỏe số 1 của cư dân trong và ngoài khu đô thị.

Trường học liên cấp Vinschool cho cư dân nhí

Trường học liên cấp Vinschool Central Park với chương trình giáo dục tiên tiến và hệ thống cơ sở vật chất – hạ tầng toàn diện, hiện đại,… chính là môi trường học tập ưu việt mà cộng đồng tri thức đang tìm kiếm để gửi gắm con nhỏ. Tại đậy, cư dân nhí sẽ được trang bị kiến thức xã hội, nâng cao thể chất cũng như rèn giũa các kỹ năng mềm cần thiết, phục vụ cho quá trình phát triển thành công dân toàn cầu tự tin, năng động.

Tổ hợp thương mại – giải trí Vincom Center

Bao trọn các tầng từ B1 đến tầng 5 tòa Landmark 81, Vincom Central Park sở hữu tổng diện tích lên tới 59.000m2, quy tụ hơn 100 thương hiệu đẳng cấp trong và ngoài nước như: Dior, Kiehl’s, Mango, Calvin Klein, Tommy Hilfiger,… cùng các nhà hàng Á – Âu đa dạng, trở thành điểm hẹn hàng đầu của cộng đồng cư dân hiện đại tại Vinhomes Central Park nói riêng và đông đảo khách hàng trên khắp địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Bể bơi Jacuzzi nội khu 

Jacuzzi là một loại bồn tắm – hồ bơi nước nóng, sử dụng thủy liệu pháp với hệ thống vòi phun nước mạnh, có tác dụng massage thư giãn. Được quy hoạch tại nội khu The Landmark, tiện ích bể bơi Jacuzzi không chỉ là điểm đến thư giãn lý tưởng mà còn đóng vai trò quan trọng kiến tạo nên giá trị hưởng thụ mà mọi cư dân mong muốn.

Đa dạng hoạt động cho gia đình

Chỉ với 5 phút đi bộ, chủ nhân các căn hộ Landmark Plus sẽ được trải nghiệm không gian sinh thái trong lành hiếm có tại công viên ven sông lớn nhất Sài Gòn, đồng thời có thể thỏa sức vận động, rèn luyện sức khỏe nhờ cụm sân thể thao đa năng như: bóng đá, cầu lông, tennis,…

Ngoài ra, các gia đình còn có thể tự tổ chức những buổi picnic đơn giản tại công viên dã ngoại và cùng thưởng thức bữa tiệc thịt nướng hấp dẫn tại khu BBQ ngoài trời. Đây sẽ là địa điểm tuyệt vời để cân bằng giữa cuộc sống cá nhân và công việc cũng như dành thời gian bên bạn bè và những người thân yêu.

Thiết kế

Thông tin chi tiết về quy hoạch mặt bằng Landmark Plus bao gồm:

  • Chiều cao: 50 tầng
  • Mật độ xây dựng: 20 căn hộ được chia làm hai tòa thông nhau
  • Loại hình phát triển: căn hộ 1 – 3 phòng ngủ
  • Số lượng thang máy: 13 thang máy hiện đại, tốc độ cao
  • Thang máy thoát hiểm: 2 thang
  • Tầng hầm: 3 tầng hầm để xe rộng rãi

Trong đó, mặt bằng căn hộ Landmark Plus được thiết kế theo mô hình căn hộ dịch vụ hiện đại. Cư dân tinh hoa không chỉ được tận hưởng trải nghiệm sống tiện nghi với đầy đủ không gian chức năng như phòng ngủ, phòng khách, bếp, logia,… mà còn được sử dụng chuỗi tiện ích đẳng cấp ngay bên trong tòa căn hộ bao gồm: phòng tập gym, phòng họp, phòng sinh hoạt cộng đồng, sảnh lounge sang trọng,.. với đội ngũ nhân viên phục vụ 24/7…

Sức hấp dẫn của Landmark Plus còn đến từ hệ thống 13 thang máy Panorama, được trang bị cửa kính trong suốt bao quanh, mang đến những “thước phim” sống động về khung cảnh công viên ánh sáng trong lòng khu đô thị cũng như nhịp sống sầm uất tại Sài Gòn.

Đặc biệt, toàn bộ các căn hộ đều được đầu tư nội thất sang trọng, đẳng cấp theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao. Đây là lần đầu tiên, chủ đầu tư Vingroup cho ra mắt dòng sản phẩm căn hộ với tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện đầy đủ nội thất do Index Living – hãng nội thất nổi tiếng thế giới đến từ Thái Lan cung cấp.

Có thể khẳng định, với đặc điểm sẵn sàng để cho thuê, Landmark Plus là lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng có nguồn thu nhập cao, cộng đồng doanh nhân thành đạt và nhóm kỹ sư, chuyên gia nước ngoài đến sống và làm việc tại Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ DỰ ÁN VINHOMES CENTRAL PARK TÂN CẢNG

Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh

Hotline: 0968 080 428

Website: https://vinhomescentralparktancang.vn/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *