Khu căn hộ xanh The Park – Đẳng cấp sống mới tại Vinhomes Central Park

Việt Nam hiện có đô thị xanh đạt mức độ và chất lượng cuộc sống ở đô thị cùng loại ở các nước trong khu vực và trên thế giới, nhưng với giá cả cạnh tranh.

  • Những khu đô thị này đang trở nên rất hấp dẫn đối với cả người mua trong nước, người Việt Nam ở nước ngoài và cộng đồng người nước ngoài sống tại Việt Nam.
  • Tổ hợp căn hộ chung cư The Park thuộc siêu dự án Vinhomes Central Park – một ví dụ điển hình về cam kết mang đến không gian sống gần gũi với thiên nhiên theo tiêu chuẩn quốc tế.

  • The Park được thiết kế, xây dựng tỉ mỉ và được phát triển bởi VinGroup – Tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam – theo tiêu chuẩn quốc tế từ cảnh quan đến thiết kế căn hộ và tiện ích đi kèm.
  • Khu đô thị này được thiết kế trên cơ sở xây dựng một ốc đảo xanh giữa lòng thành phố Hồ Chí Minh nhộn nhịp.
    Tọa lạc tại quận Bình Thạnh, vị trí lý tưởng chỉ cách trung tâm thành phố chưa đầy 3 km , Vinhomes Central Park trải dài hơn 1 km bên bờ sông Sài Gòn.
  • Phong cảnh ở đây gợi nhớ đến khung cảnh giàu có và nhộn nhịp hai bên bờ sông Thames tráng lệ chảy qua London nước Anh hay sông Seine thơ mộng ở thủ đô nước Pháp.
  • Các căn hộ The Park được thiết kế sang trọng và rất thẩm mỹ, đáp ứng nhu cầu ở hoặc cho thuê. Các căn hộ tại khu phức hợp The Park có diện tích từ 1 đến 4 phòng ngủ, tương ứng với các diện tích từ 51,2 m2 đến 153,6 m2.

  • Đặc biệt, chung cư Park 6 và Park 7 được trang bị gói công nghệ Smarthome với hệ thống rèm, âm thanh, ánh sáng tự động.
  • Nhìn từ bên ngoài, tổ hợp chung cư The Park gây ấn tượng với tầm nhìn thông thoáng ra sông Sài Gòn, Vinhomes Central Park và toàn thành phố.
  • Mặt ngoài các căn hộ The Park sử dụng kính Low-E từ trần đến sàn để cho gió và ánh sáng tự nhiên tràn vào khắp các căn hộ. Chủ đầu tư quyết định sử dụng kính Low-E để giảm truyền nhiệt và duy trì nhiệt độ bên trong căn hộ ở mức cân bằng và ổn định.
  • Những đặc điểm này sẽ đảm bảo cho cư dân của Park một môi trường sống hoàn hảo, thân thiện và gần gũi với thiên nhiên.
  • Ngoài ra, hệ thống lọc nước trung tâm theo tiêu chuẩn Châu Âu sẽ được vận hành để cung cấp nước sạch đến từng căn hộ trong khu phức hợp The Park.

  • Cư dân của The Park sẽ được hưởng lợi từ tất cả tiện ích và dịch vụ chất lượng vượt trội nằm trong khu đô thị của Vinhomes Central Park, bao gồm bệnh viện quốc tế, các trường học liên kết và Công viên cấp trung tâm Vinhomes , thiên đường mua sắm Vincom cũng như chuỗi dịch vụ, các tiện ích giải trí đỉnh cao như hồ bơi, rạp chiếu phim Imax, hệ thống sân thể thao hiện đại, chuỗi nhà hàng nổi tiếng trong và ngoài nước.
  • Trải rộng trên tổng diện tích 43,91 ha, Vinhomes Central Park được thiết kế để trở thành “thiên đường xanh” tách biệt khỏi cuộc sống đô thị ồn ào của thành phố. Hồ Chí Minh – quốc gia có trung tâm kinh tế lớn nhất. Dự án có mật độ xây dựng xấp xỉ 16% được coi là con số vàng của rất ít khu đô thị trên thế giới.
  • Trải dài 1 km dọc theo bờ sông Sài Gòn , khu đô thị Vinhomes Central Park còn có bến du thuyền sang trọng và lãng mạn chắc chắn sẽ hấp dẫn mọi du khách khi đến đây.

  • Hiện tại, giá căn hộ ở khu vực lớn khác trung bình cao gấp 3 đến 4 lần so với giá căn hộ cùng chất lượng trong thành phố. Hồ Chí Minh. Đây là lý do tại sao thị trường bất động sản Việt Nam, đặc biệt là các dự án căn hộ cao cấp, đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước.
  • Vì vậy, khi nguồn cung căn hộ cao cấp tăng nhanh để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng, Vinhomes Central Park Tân Cảng được kỳ vọng sẽ là những dự án tiêu biểu sẽ mang đến cho cư dân tương lai một phong cách sống đẳng cấp thế giới với mức giá phải chăng. Dự án này hiện đang thu hút một lượng lớn khách hàng mua nhà tại Việt Nam về định cư.

THÔNG TIN LIÊN HỆ DỰ ÁN VINHOMES CENTRAL PARK TÂN CẢNG

Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh

Hotline: 0968 080 428

Website: https://vinhomescentralparktancang.vn/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *