Tòa căn hộ Park 5 đẹp nhất của Vinhomes Central Park

Được thiết kế với mật độ dân số thấp và không gian mở, tòa nhà được coi là khu vực đẹp nhất của Vinhomes Central Park – Park 5 đã chính thức ra mắt vào ngày 13/10/2015.

  • Sau khi ra mắt thành công khu phức hợp The Park và 3 tòa chung cư Park 1, Park 2, Park 6, từ ngày 13/10, Tập đoàn VinGroup giới thiệu Park 5 – tòa chung cư đẹp nhất dự án Vinhomes Central Park.

  • Tọa lạc tại ngã ba sông, ngay giao lộ trục đường chính của khu vực và Cách công viên Vinhomes Central Park 2 phút đi bộ, phía bên kia cầu Thiên Đường, Park 5 lợi ích từ một vị trí lý tưởng. Cư dân Park 5 không chỉ có tiện ích nội khu thuận tiện, mà còn có tầm nhìn thoáng nhất khu đô thị , hướng ra toàn cảnh công viên trung tâm của Vinhomes Central Park và sông Sài Gòn.
  • Ngoài ra, ưu điểm vượt trội của Park 5 là mật độ căn hộ thấp của Vinhomes Central Park: chỉ có 8 căn hộ/sàn và 7 thang máy cao cấp như chung cư.
  • Các căn hộ Park 5 đều được thiết kế tận dụng vị trí vàng để đón gió và ánh sáng tự nhiên.
    Hệ thống kính Low-E kéo dài từ mặt sàn lên tới trần và ban công kính thoáng mát mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp ra công viên và Sông Xanh.
  • Giống như ba tòa căn hộ đã ra mắt trước đó, cơ sở vật chất và tiện ích của Park 5 đảm bảo chất lượng cao với hệ thống ngoài trời nằm giữa các tòa nhà, bao gồm hồ bơi với bể sục hiện đại và sân thượng để tắm nắng. ; khu tập thể dục ngoài trời; nhà sinh hoạt cộng đồng; khu vui chơi trẻ em; Khu vực nướng BBQ; khu vực lễ tân và sảnh khách chuẩn 5 sao; Hệ thống camera giám sát an ninh 24/24 và hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động.
  • Park 5 còn được thừa hưởng trọn vẹn hạ tầng khu đô thị hoàn hảo của Vinhomes Tân Cảng với Bệnh viện Đa khoa Vinmec; Trường liên cấp chất lượng cao Vinschool; Thiên đường mua sắm Vincom; Tổ hợp giải trí cao cấp với hệ thống iMax, sân trượt băng trong nhà lớn nhất Việt Nam rộng 3.500m2, bể bơi vô cực và hệ thống quan sát 360 độ nằm trên các tầng trên của tòa tháp cao cấp Landmark 81 – Top 1 trong 10 tòa tháp cao nhất Việt Nam

.

  • Vào tháng 1 năm 2017, khi được đưa vào vận hành, Park 5 đã “một mảng xanh giữa lòng Sài Gòn”, một địa điểm mang đến sự “hiện đại, sang trọng và thanh lịch nhưng ngập tràn thiên nhiên màu xanh mát.
  • Khu đô thị hiện đại và bậc nhất Việt Nam – Vinhomes Central Park được đầu tư do Tập đoàn VinGroup đầu tư với tổng diện tích 43,91 ha, được thiết kế như một thành phố xanh thu nhỏ với mật độ xây dựng 16% , mặt tiền kéo dài 1 km bờ sông Sài Gòn.
  • Dự án công viên ven sông Vinhomes Central Park Tân Cảng có diện tích 14 ha, quy mô đầu tư 500 tỷ đồng được thiết kế bởi EDSA – tập đoàn cảnh quan sân vườn hàng đầu tại Hoa Kỳ với hơn 50 năm kinh nghiệm, thiết kế theo cảm hứng công viên Central Park – New York nổi tiếng.
  • Dự kiến hoàn thành vào năm 2016, Vinhomes Central Park sẽ là công viên ven sông lớn nhất TP.HCM và là lá phổi xanh cho khu vực trung tâm.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *