​Vinhomes Central Park – biểu tượng của sự thịnh vượng

Vinhomes Central Park là dự án bất động sản lớn nhất của Tập đoàn VinGroup tại Thành phố Hồ Chí Minh, tọa lạc tại đất Tân Cảng, quận Bình Thạnh.

Landmark 81 – niềm kiêu hãnh chọc trời

  • Được mệnh danh là trái tim của dự án, tòa tháp Landmark 81 – Vinhomes Central Park trở thành tâm điểm chú ý của các nhà đầu tư và giới truyền thông trong những ngày đầu xây dựng.

  • Với chiều cao 461 m, Landmark 81 tự hào đứng thứ 8 trong 10 tòa tháp cao nhất thế giới, chính thức đưa Việt Nam trở thành một trong những quốc gia sở hữu những tòa nhà chọc trời có chiều cao đáng ngưỡng mộ.
  • Với 81 tầng nổi và 3 tầng hầm, tòa tháp “đỉnh cao Việt Nam – sánh tầm thế giới” này mang đến một cuộc sống thời thượng cho dân cư với khu phức hợp giải trí, trung tâm mua sắm cao cấp, đài quan sát 360 và hệ thống căn hộ, khách sạn xa hoa, đạt chuẩn 5 sao.

Sân trượt băng trong nhà – thử sức với thể thao mùa đông tại miền nhiệt đới

  • Tập đoàn Vingroup đã tiên phong trong việc phát triển môn thể thao quyến rũ của mùa đông – trượt băng nghệ thuật tại một xứ sở nhiệt đới bằng việc tạo dựng nên sân trượt băng trong nhà đầu tiên tại khu đô thị Vinhomes Royal City – Hà Nội và nay, điều tuyệt vời ấy đã đến với khu đô thị Vinhomes Central Park –TP.HCM.

  • Sân băng được đặt tại khu giải trí cao cấp trong lòng tòa nhà Landmark 81 với diện tích lớn nhất Việt Nam hiện nay 3500m2, hứa hẹn trở thành địa điểm vui chơi, giải trí lành mạnh cho các bạn trẻ thành phố đến và thử sức cùng môn thể thao đầy lạ lẫm và quyến rũ này.

Công viên ven sông Central Park – lá phổi xanh giữa lòng thành phố

  • Lấy cảm hứng từ Công viên Central Park nổi tiếng ngay trung tâm New York, Khu đô thị mới Vinhomes Central Park dự kiến sẽ trở thành nơi điểm nhấn xanh xanh, mang lại không khí trong lành cho khu đô thị nói riêng và cho Thành phố Hồ Chí Minh nói chung.
  • Với diện tích lên đến 14ha, chạy dọc theo triền sông Sài Gòn, công viên Vinhomes Central Park sẽ bao gồm nhiều mảng không gian, đáp ứng nhu cầu thư giãn, sinh hoạt của cư dân mọi lứa tuổi, từ đi dạo, dưỡng sinh đến các hoạt động tập thể, thể thao sôi động…
  • Bằng việc chung tay cùng lãnh đạo thành phố xây dựng công viên cây xanh quy mô lớn, VinGroup hy vọng Công viên Vinhomes Central Park sẽ là hình mẫu về bảo vệ và không gian công cộng tại các thành phố lớn.

Chính thức ra mắt quần thể The Park của dự án Vinhomes Central Park

  • Khu đô thị Vinhomes Tân Cảng tọa lạc tại Tân Cảng, vị trí đắc địa nhất trung tâm TP.HCM, bao gồm 4 quần thể : The Central, The Landmark, The Park và The Villas.. Sau thành công của 2 đợt ra mắt The Central và The Landmark, chủ đầu tư đã cho ra mắt khu phức hợp Park và 2 tòa chung cư Park 1 và Park 6.

  • The Park bao gồm 7 tòa chung cư hưởng lợi từ vị trí đắc địa, cạnh công viên ven sông Vinhomes Central Park. Mỗi căn hộ được thiết kế tối ưu để tận dụng vị trí đắc địa, đón gió và ánh sáng tự nhiên , hệ thống vách kính và ban công có tầm nhìn tuyệt đẹp ra công viên và cây xanh.
  • Tòa căn hộ Park 6 của dự án Vinhomes Central Park Tân Cảng đáng chú ý được trang bị gói Smarthome gồm hệ thống điều khiển tự động cho rèm cửa và âm thanh ánh sáng. The Park với những nét độc đáo sẽ mang đến cho các gia đình cư dân một cuộc sống trọn vẹn và thanh lịch , giống như ở khu nghỉ dưỡng 5 sao giữa lòng thành phố nhộn nhịp.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *